Toglo gwelededd dewislen symudol

Disgyblion ysgol yn elwa o ddysgu am sgiliau yn Theatr y Palace.

Mae gweithwyr ar brosiect y cyngor i roi bywyd newydd i adeilad hanesyddol Theatr y Palace yn Abertawe wedi croesawu disgyblion ysgol i'r safle.

Dylan Thomas School pupils at the Palace Theatre

Dylan Thomas School pupils at the Palace Theatre

Roedd yr ymweliad wedi caniatáu i staff y prif gontractwr R&M Williams drosglwyddo ystod o awgrymiadau gyrfa i fyfyrwyr TGAU 12 ac 13 oed.

Cawsant gyfle i brofi  ystod o rolau sy'n bwysig i waith adeiladu treftadaeth.

Cafodd y myfyrwyr, yr oedd pob un ohonynt o Ysgol Dylan Thomas, gyfle i fynd yno gyda help yr elusen addysgol nid er elw, Cynllun Addysg Beirianneg Cymru.

Mae hon yn ysbrydoli ac yn cymell pobl ifanc o Gymru i ddewis gyrfaoedd sy'n ymwneud â gwyddoniaeth, technoleg, peirianneg a mathemateg (STEM).

Disgwylir i ymweliadau pellach â'r Palace dan y faner Girls into STEM gynnwys rhagor o ddisgyblion TGAU Abertawe a grŵp o fyfyrwyr adeiladu a pheirianneg Prifysgol Abertawe.

Mae'r prosiect sy'n rhoi bywyd newydd i adeilad Theatr y Palace sy'n 135 o flynyddoedd oed, yn cael ei arwain gan Gyngor Abertawe.

Unwaith y bydd wedi'i orffen, bydd yn gartref i amrywiaeth o fusnesau a fydd yn defnyddio amgylchedd gweithio arddull newydd y lleoliad.

Meddai Arweinydd y Cyngor, Rob Stewart, "Mae'n wych bod prosiect y Palace yn ysbrydoli merched a menywod ifanc lleol i ddilyn gyrfaoedd STEM.

"Mae'r tîm Y Tu Hwnt i Frics a Morter yn parhau i weithio gyda chontractwyr ar y prosiect hwn ac eraill i helpu i gyflwyno mentrau addysgol.

Croesawyd disgyblion Ysgol Dylan Thomas gan reolwr gwerth cymdeithasol R&M Williams, Freya Church, a ddywedodd, "Rydym am helpu i normaleiddio'r disgwyliad o gael menywod mewn gyrfaoedd sy'n gysylltiedig â gwyddoniaeth, technoleg, peirianneg a mathemateg".

Rhagor: www.facebook.com/PalaceTheatreRedevelopment

Llun: Disgyblion Ysgol Dylan Thomas ar ymweliad addysgol â phrosiect Theatr y Palace. Llun: R&M Williams

 

Close Dewis iaith