Canlyniadau Arolwg Boddhad Tenantiaid
Ar ddiwedd 2023 gofynnom i denantiaid gwblhau Arolwg Boddhad Tenantiaid fel y gallem glywed eich barn ac i'n helpu ni i wella'r gwasanaethau rydych chi'n eu derbyn.
Gwnaeth 1,337 o denantiaid lenwi'r arolwg.
Gallwch weld y canlyniadau llawn isod:
Pa mor fodlon neu anfodlon ydych chi ar y gwasanaeth a ddarparwyd gan y cyngor fel eich landlord?
- Bodlon iawn - 29%
- Bodlon - 44%
- Ddim yn fodlon nac yn anfodlon - 14%
- Anfodlon - 9%
- Anfodlon iawn - 5%
Pa mor fodlon neu anfodlon ydych chi ar gyflwr cyffredinol eich cartref?
- Bodlon iawn - 27%
- Bodlon - 46%
- Ddim yn fodlon nac yn anfodlon - 15%
- Anfodlon - 8%
- Anfodlon iawn - 4%
Yn gyffredinol, pa mor fodlon neu anfodlon ydych chi ar y ffordd y mae'r gwasanaeth tai yn ymdrin ag atgyweiriadau a gwaith cynnal a chadw?
- Bodlon iawn - 27%
- Bodlon - 38%
- Ddim yn fodlon nac yn anfodlon - 15%
- Anfodlon - 13%
- Anfodlon iawn - 7%
Pa mor fodlon neu anfodlon ydych chi ar y gymdogaeth fel lle i fyw?
- Bodlon iawn - 32%
- Bodlon - 42%
- Ddim yn fodlon nac yn anfodlon - 15%
- Anfodlon - 7%
- Anfodlon iawn - 4%
Pa mor fodlon neu anfodlon ydych chi fod eich rhent yn darparu gwerth am arian?
- Bodlon iawn - 27%
- Bodlon - 46%
- Ddim yn fodlon nac yn anfodlon - 18%
- Anfodlon - 6%
- Anfodlon iawn - 3%
Pa mor fodlon neu anfodlon ydych chi fod eich taliadau gwasanaeth yn darparu gwerth am arian?
- Bodlon iawn - 27%
- Bodlon - 44%
- Ddim yn fodlon nac yn anfodlon - 21%
- Anfodlon - 5%
- Anfodlon iawn - 3%
Pa mor fodlon neu anfodlon ydych chi bod y gwasanaeth tai yn gwrando ar eich barn ac yn ymateb iddo?
- Bodlon iawn - 14%
- Bodlon - 38%
- Ddim yn fodlon nac yn anfodlon - 36%
- Anfodlon - 8%
- Anfodlon iawn - 5%
Pa mor fodlon neu anfodlon ydych chi fod y gwasanaeth tai yn darparu cartref sy'n ddiogel?
- Bodlon iawn - 31%
- Bodlon - 45%
- Ddim yn fodlon nac yn anfodlon - 13%
- Anfodlon - 7%
- Anfodlon iawn - 4%
Pa mor fodlon neu anfodlon ydych chi ar y ffordd y mae'r gwasanaeth tai yn ymdrin ag ymddygiad gwrthgymdeithasol?
- Bodlon iawn - 17%
- Bodlon - 41%
- Ddim yn fodlon nac yn anfodlon - 27%
- Anfodlon - 9%
- Anfodlon iawn - 6%
Pa mor fodlon neu anfodlon ydych chi ar y cyfleoedd a roddir i chi i gymryd rhan ym mhrosesau gwneud penderfyniadau'r gwasanaeth tai?
- Bodlon iawn - 12%
- Bodlon - 41%
- Ddim yn fodlon nac yn anfodlon - 42%
- Anfodlon - 4%
- Anfodlon iawn - 2%
Pa mor fodlon neu anfodlon ydych chi fod y gwasanaeth tai yn rhoi cyfle i chi ddweud eich dweud ynghylch sut caiff gwasanaethau eu rheoli?
- Bodlon iawn - 12%
- Bodlon - 38%
- Ddim yn fodlon nac yn anfodlon - 43%
- Anfodlon - 4%
- Anfodlon iawn - 3%
I ba raddau wyt ti'n cytuno â'r datganiad canlynol "Rydw i'n ymddiried yn fy landlord".
- Bodlon iawn - 28%
- Bodlon - 49%
- Ddim yn fodlon nac yn anfodlon - 16%
- Anfodlon - 5%
- Anfodlon iawn - 3%
Rydym yn cymryd eich adborth o ddifrif ac rydym wedi nodi 3 maes y mae angen i ni eu gwella:
- Atgyweiriadau a chynnal a chadw
Rydym yn gweithio i wella'r gwasanaeth atgyweiriadau. Roedd rhesymau pobl dros fod yn anfodlon ar hyn yn cynnwys atgyweiriadau yn cymryd rhy hir, galwadau ffôn a gollwyd, atgyweiriadau heb eu cwblhau etc. Rydym yn gweithio i gwblhau atgyweiriadau yn gynt ac rydym wedi cyflwyno system apwyntiadau wedi'u monitro ynghyd ag arolygon bodlonrwydd atgyweiriadau ar gyfer atgyweiriadau o ddydd i ddydd.
- Ymddygiad Gwrthgymdeithasol
Mae bodlonrwydd ar y ffordd rydym yn ymdrin ag ymddygiad gwrthgymdeithasol wedi gwella ers yr arolwg diwethaf yn 2021. Mae ein Tîm Cyswllt â'r Gymuned wedi cael ei ddatblygu yn ddiweddar i adlewyrchu ein perthynas gadarnhaol â thenantiaid yn well. - Cyfleoedd i gymryd rhan mewn gwneud penderfyniadau, gwrando ar farn a gweithredu arni, a chael cyfle i ddweud eich dweud am sut y caiff gwasanaethau eu rheoli
Roedd y lefelau bodlonrwydd isaf yn ymwneud â chyfranogiad - cyfleoedd i ddweud eich dweud am y ffordd y caiff gwasanaethau eu rheoli, gwrando ar eich barn a chyfleoedd i gymryd rhan mewn prosesau gwneud penderfyniadau. Fodd bynnag, rydym yn falch bod 2 o'r meysydd hyn wedi gwella o ran bodlonrwydd o gymharu â 2021.
Mae gennym Strategaeth Cyfranogiad ac Ymgysylltu adnewyddedig er mwyn adlewyrchu sut yr hoffech chi fel tenantiaid ymgysylltu â ni yn well. Rydym wedi cyflwyno digwyddiadau dros dro mwy anffurfiol am bynciau sy'n achosi pryder, y mae gan nifer ohonynt amrywiaeth o wasanaethau i'w cynnig e.e. ailgylchu, diogelwch cymunedol, gofalwyr ystadau etc. Mae tudalen Facebook newydd yn benodol ar gyfer cyfranogiad wedi cael ei chreu.
Mae'n angen i holl landlordiaid cymdeithasol Cymru lenwi arolwg boddhad tenantiaid bob 2 flynedd ac mae Llywodraeth Cymru'n cyhoeddi'r canlyniadau ar ei gwefan - gallwch weld y canlyniadau a'u cymharu yma: https://www.llyw.cymru/landlordiaid-cymdeithasol-arolwg-boddhad-tenantiaid-2024-html
Diolch i bawb a oedd wedi llenwi'r arolwg a chymryd yr amser i'w ddychwelyd i ni; mae eich barn yn bwysig iawn i ni.
Cynhelir yr Arolwg Boddhad nesaf yn 2025.
Llongyfarchiadau hefyd i'r 3 thenant lwcus sydd wedi ennill y gystadleuaeth.