Toglo gwelededd dewislen symudol

Atodiad A - Ysgolion y mae'r cynnig hwn yn effeithio arnynt: Ysgol Gynradd Penyrheol

Adran 1: Newid/datblygiad STF arfaethedig

Adran 2: Data cyd-destunol yr ysgol

Adran 3: Gwerthusiad o'r trefniadau presennol

Adran 4: Effaith ar ddisgyblion

Adran 5: Effaith ar staffio

Adran 6: Effaith ar gyllideb a chapasiti'r ysgol

Adran 7: Heriau, mesurau lliniaru a manteision

Adran 8: Manylebau STF

Adran 9: Hysbysiad Statudol

Adran 10: Dyddiad gweithredu arfaethedig

 

Adran 1: Newid/datblygiad STF arfaethedig

Cynnig i agor STF 16 lle a gynlluniwyd ar gyfer 'Cyfathrebu Cymdeithasol gydag Anawsterau Dysgu'.

Adran 2: Data cyd-destunol yr ysgol:

Data cyd-destunol yr ysgol
Lleoliad yr YsgolHeol Frampton, Gorseinon
SirAbertawe
Ystod oedran3-11
Categori YsgolYsgol Gynradd Gymunedol
Cyfrwng IaithSaesneg
Capasiti (ac eithrio'r Meithrin a'r STF)327
STF Lleoedd a Gynlluniwyd0
Cost fesul disgybl 24-25£3,720
Cyllideb Ysgol 24-25£992,189
Adroddiad Diweddaraf Estyn22/02/2017 https://www.estyn.gov.wales/provider/6702176
Categoreiddiad Cyflwr yr AdeiladauB
Nifer y disgyblion ar y gofrestr (Ionawr 2024) - Meithrin28
Nifer y disgyblion ar y gofrestr (Ionawr 2024) - Cynradd183
Nifer y disgyblion ar y gofrestr (Ionawr 2024) - Cyfanswm211

 

Cyfanswm y disgyblion ar y gofrestr yn ystod y 5 mlynedd ddiwethaf (data PLASC)
Ionawr 2019273
Ionawr 2020270
Ionawr 2021258
Ionawr 2022239
Ionawr 2023225
Ionawr 2024211

 

Rhagfynegiadau Disgyblion
Ionawr 2025190
Ionawr 2026183
Ionawr 2027170
Ionawr 2028160
Ionawr 2029158

Adran 3: Gwerthusiad o'r trefniadau presennol

Ansawdd a Safonau mewn Addysg

Yn ystod eu hamser yn yr ysgol, mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn meithrin eu gwybodaeth a'u dealltwriaeth yn bwrpasol ac yn gwneud cynnydd cryf wrth ddatblygu ystod eang o sgiliau.

Mae bron pob disgybl yn gwrando'n dda. Maent yn mynychu cyfarwyddiadau oedolion ac yn gwrando'n astud ar eu cyfoedion wrth weithio mewn grwpiau bach ac yn ystod trafodaethau dosbarth. Wrth i'r disgyblion symud drwy'r ysgol, mae'r rhan fwyaf yn dechrau defnyddio iaith lleferydd gyda rhagor o fanylder ac yn ymestyn eu geirfa yn dda. Maent yn ymateb yn synhwyrol i gwestiynau ac yn awyddus i rannu eu syniadau. Mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion hŷn yn cymryd rhan mewn trafodaeth mewn modd aeddfed, yn gwrando'n astud ac yn dangos parch at safbwyntiau gwahanol eraill.

Ar draws yr ysgol, mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn dangos mwynhad o ddarllen ac o gael eraill yn darllen iddynt. Mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion iau yn gwneud cynnydd da wrth ddatblygu a defnyddio eu gwybodaeth am seiniau llythyrau. Erbyn Blwyddyn 2, mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn darllen testunau heriol yn hyderus ac yn briodol o rugl. Mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion hŷn yn darllen gyda dealltwriaeth. Maent yn ysgrifennu a sganio testunau i ddod o hyd i ddarnau allweddol o wybodaeth yn effeithlon a datblygu eu defnydd o dynnu casgliadau a gwneud tybiaethau yn dda. Er enghraifft, maent yn trafod y llyfrau lluniau diddorol y maent yn eu rhannu mewn gwersi yn feddylgar ac yn mwynhau gweithredu'n dditectifs darllen, gan ddefnyddio cliwiau i ragweld beth all ddigwydd nesaf. Erbyn Blwyddyn 6, mae llawer o ddisgyblion yn cyfuno gwybodaeth mewn testunau'n effeithiol, er enghraifft i dynnu sylw at sut mae mynyddwraig yn defnyddio ei phrofiad a'i rhinweddau personol i oresgyn rhwystrau a datblygu ei gwydnwch.

Mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn gwneud cynnydd da wrth ddatblygu eu sgiliau ysgrifennu. Mae'r disgyblion ieuengaf yn defnyddio taflenni mawr o bapur i wneud marciau sy'n ailadrodd stori maent yn ei rhannu yn y dosbarth. Erbyn Blwyddyn 2, mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn ysgrifennu at ddiben yn dda, er enghraifft i adrodd am ymweliad â chastell. Mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion hŷn yn datblygu dealltwriaeth gadarn o nodweddion gwahanol ffurfiau ac yn cymhwyso hyn yn bwrpasol yn eu hysgrifennu eu hunain. Maent yn defnyddio iaith ffigurol, megis trosiad, i wneud eu hysgrifennu'n fwy diddorol ac yn defnyddio amrywiaeth gynyddol o strwythurau brawddegau i bob pwrpas. Erbyn Blwyddyn 6, mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn ysgrifennu'n effeithiol. Er enghraifft, maent yn cynllunio, drafftio a chyhoeddi dadl gytbwys sy'n ystyried ailgyflwyno bleiddiaid i'r DU. Maent yn gwneud gwelliannau gwerth chweil i'w hysgrifennu i gryfhau eu geirfa a mynegi safbwyntiau yn gliriach. Mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn defnyddio eu sgiliau ysgrifennu'n llwyddiannus yn eu dysgu ehangach. Maent yn atalnodi ac yn cyflwyno eu hysgrifennu yn briodol ac yn sillafu gyda chywirdeb da.

Mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn datblygu ystod dda o sgiliau rhifedd. Mae disgyblion iau yn cyfrif deunyddiau naturiol ac yn cymharu maint gwrthrychau pob dydd i ddatblygu eu hiaith fathemategol. Maent yn defnyddio adnoddau ymarferol i ategu eu sgiliau adio ac yn dechrau cofnodi cyfrifiadau syml yn systematig. Erbyn Blwyddyn 2, mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn datblygu dealltwriaeth gadarn o werth lleoedd ac yn defnyddio eu sgiliau mesur i ddarllen graddfeydd mewn unedau safonol yn gywir ac i amcangyfrif dimensiynau yn synhwyrol. Mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion Blwyddyn 4 yn defnyddio dulliau gweledol i ddod o hyd i ffracsiynau o feintiau ac yn ychwanegu a thynnu degolion yn gywir, er enghraifft wrth weithio gydag arian. Erbyn Blwyddyn 6, mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn defnyddio eu hatgofion meddyliol o ffeithiau lluosi gydag ystwythder wrth ddatrys problemau geiriau dau gam. Maent yn defnyddio amrywiaeth o ddulliau ysgrifenedig i gyfrifo'n hyderus. Mewn rhai achosion, mae disgyblion yn cymhwyso eu sgiliau rhifedd i'w dysgu ehangach yn dda. Er enghraifft, mae disgyblion Blwyddyn 3 yn defnyddio eu sgiliau mesur yn bwrpasol wrth wneud gwaith maes ar ymweliad ag Afon Ilston. At ei gilydd, mae defnydd disgyblion o'u sgiliau trin data a rhifedd yn eu dysgu ehangach yn llai datblygedig.

Mae disgyblion ar draws yr ysgol yn dangos agweddau cadarnhaol at ddysgu'r Gymraeg. Mae disgyblion iau yn mwynhau ymuno â chaneuon a rhigymau Cymraeg sy'n magu eu hyder a'u geirfa yn effeithiol. Erbyn Blwyddyn 2, mae llawer o ddisgyblion yn gofyn ac yn ymateb i gwestiynau syml, er enghraifft i ddisgrifio'r tywydd a ble maen nhw'n byw. Mae disgyblion hŷn yn ymestyn eu hymatebion llafar i gynnwys rhagor o fanylion ac i gymhwyso eu hatebion yn briodol. Maent yn ystyried dysgu Cymraeg yn sgil werthfawr sy'n gwella eu gallu i gyfathrebu ag eraill.

Wrth iddynt symud drwy'r ysgol, mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn gwneud cynnydd da wrth ddatblygu eu sgiliau digidol. Mae disgyblion iau yn dangos hyder wrth ddefnyddio dyfeisiau digidol ac yn dechrau eu defnyddio'n dda i gefnogi eu datblygiad iaith gynnar. Mae disgyblion yn y dosbarth Meithrin yn defnyddio tabledi i gofnodi eu hunain yn canu hwiangerddi ac erbyn Blwyddyn 2, mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn defnyddio bysellfwrdd a llygoden yn fedrus i gofnodi eu gwaith. Erbyn Blwyddyn 6, mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn defnyddio ystod o sgiliau digidol yn effeithiol. Er enghraifft, maent yn creu adeiladau a thirweddau digidol sy'n darlunio taith i'r Antarctig ac yn defnyddio fformiwlâu mewn taenlen i fodelu'r effaith ar y gost gyffredinol o newid cynhwysion.

Mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn datblygu eu sgiliau mynegiannol yn dda. Maent yn mwynhau'r cyfleoedd aml ac amrywiol i ymateb i ysgogiadau ymgysylltu gan ddefnyddio amrywiaeth o gyfryngau artistig gwahanol. Mae llawer o ddisgyblion yn datblygu defnydd medrus o dechneg y maent yn ei defnyddio'n ddychmygus i greu celf weledol drawiadol. Mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn cymryd rhan yn rhwydd mewn gweithgareddau cerddoriaeth a drama sy'n cryfhau eu sgiliau siarad a gwrando yn llwyddiannus ac sy'n datblygu eu hyder a'u hunan-barch mewn modd buddiol.

Mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion iau yn cymryd rhan mewn gweithgareddau corfforol yn frwdfrydig. Maent yn datblygu sgiliau trin da ac yn dangos hyder wrth redeg, neidio a throi. Mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion iau yn rheoli eu symudiadau gymnasteg yn dda, er enghraifft wrth gydbwyso a rholio. Mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion hŷn yn dangos sgiliau cynyddol soffistigedig, er enghraifft wrth adlewyrchu symudiadau partner neu ddilyn dilyniant arweinydd.

Profiadau Dysgu ac Addysgu

Does dim disgwyl i'r cynnig gael unrhyw effaith negyddol ar brofiadau addysgu a dysgu yn yr ysgol.

Trefnir cyfleusterau addysgu arbenigol i ddarparu ystod o raglenni addysgu unigol i gefnogi cynnydd dysgwyr. Bydd llawer o'r dysgwyr yn profi ystod o anawsterau cysylltiedig megis oedi o ran llythrennedd a rhifedd, iaith lleferydd a chyfathrebu, rheoleiddio synhwyraidd ac emosiynol. Mae'r ysgol yn sicrhau bod gan staff a gyflogir yn y lleoliad sgiliau a phrofiad priodol i gefnogi dysgwyr orau.

Mae'r lleoliadau'n darparu dysgu dosbarth bach wedi'i deilwra i anghenion dysgu'r disgyblion, gan gynnwys ymyriadau i gefnogi llythrennedd a rhifedd, iaith lleferydd a chyfathrebu.

Byddai'r cyfle i gyflogi staff arbenigol a chydweithio'n nes â gwasanaethau arbenigol yn Abertawe yn gwella capasiti'r ysgol ar gyfer cynhwysiant ac o fudd i bob disgybl yn yr ysgol. 

Arolygodd Estyn yr ysgol ym mis Chwefror 2024 a chanfod y canlynol:

Mae Ysgol Gynradd Penyrheol yn ysgol gynhwysol a chroesawgar sy'n rhoi amrywiaeth gyfoethog o brofiadau dysgu cyffrous i ddisgyblion. Mae staff yn sicrhau bod pob disgybl yn gallu manteisio ar ystod eang o gyfleoedd sy'n ennyn eu diddordeb, sy'n ysgogi eu chwilfrydedd ac sy'n datblygu eu sgiliau, eu gwybodaeth a'u dealltwriaeth yn dda. Oherwydd hyn, mae'r rhan fwyaf o ddisgyblion yn mwynhau eu hamser yn yr ysgol ac yn dangos brwdfrydedd uchel mewn gwersi. Mae athrawon yn adeiladu ar ddysgu blaenorol disgyblion yn llwyddiannus. Maent yn cynllunio gwersi ysgogol sy'n datblygu sgiliau llythrennedd, rhifedd a digidol disgyblion yn raddol, gan ddefnyddio gweithgareddau pwrpasol sy'n cyfateb yn dda i anghenion disgyblion. Mae athrawon, ar draws yr ysgol, yn darparu lefel briodol o gymorth a her sy'n sicrhau bod y rhan fwyaf o ddisgyblion yn gwneud cynnydd cryf wrth ddatblygu eu sgiliau dros amser. Fodd bynnag, nid ydynt bob amser yn rhoi digon o gyfle i ddisgyblion ddysgu'n annibynnol. Mae staff yn holi disgyblion i asesu eu cynnydd ac i ymestyn eu meddwl yn effeithiol. Maent yn darparu adborth defnyddiol i ddisgyblion sy'n eu helpu i ddatblygu eu dysgu'n llwyddiannus. Mae staff wedi sefydlu perthynas gadarnhaol â rhieni a phartneriaid yn y gymuned leol. Maent yn adeiladu ar y rhain i gyfoethogi'r cwricwlwm yn fuddiol. Mae'r ysgol yn gwneud defnydd da o'i thir a'i hardal leol i ddatblygu dealltwriaeth disgyblion o'r amgylchedd a'u treftadaeth a'u hunaniaeth Gymreig. Mae staff yn hyrwyddo'r Gymraeg yn dda ac yn meithrin agweddau cadarnhaol disgyblion tuag at siarad Cymraeg. Mae arweinwyr ac athrawon yn gosod disgwyliadau uchel arnynt eu hunain ac ar gyfer cynnydd ac agweddau disgyblion tuag at ddysgu. Maen nhw'n modelu'r rhain yn gyson dda. O ganlyniad, mae ymddygiad disgyblion yn rhagorol ac mae pob aelod o'r tîm staff yn dangos ymrwymiad proffesiynol cryf i'w rôl. Mae arweinwyr a llywodraethwyr yn gosod cyfeiriad clir ar gyfer datblygiad yr ysgol. Maent yn canolbwyntio'n fuddiol ar sicrhau addysgu effeithiol yn gyson ac wedi creu hinsawdd lle mae'r holl staff gydweithio'n effeithiol i ddatblygu eu hymarfer ymhellach.

Gofal, cymorth ac arweiniad

Mae gan bob ysgol ystod briodol o bolisïau a darpariaeth ar waith i hyrwyddo iechyd a llesiant disgyblion.  Mae'r ysgol wedi ymrwymo i ddarparu amgylchedd lle mae dysgu'n cael ei werthfawrogi ac mae disgyblion yn cyflawni eu potensial mewn amgylchedd hapus a diogel lle maen nhw'n dangos parch a goddefgarwch tuag at ei gilydd.  Mae'r awdurdod lleol yn rheoli derbyniadau i'r cyfleuster addysgu arbenigol. Bydd gan bob dysgwr Gynllun Datblygu Unigol (CDU) sy'n ddogfen statudol ac sy'n nodi'r hyn sy'n 'bwysig i' ac 'yn bwysig ar gyfer' y plentyn neu'r person ifanc, y canlyniadau a ddymunir a'r ddarpariaeth ddysgu ychwanegol sydd i'w gweithredu er mwyn cyflawni'r canlyniadau. 

Byddai'r awdurdod lleol yn gweithio gydag arweinyddiaeth yr ysgol i sicrhau bod pawb yn deall eu cyfrifoldeb dros helpu i wella a chynnal cymorth gofal ac arweiniad. 

Arweinyddiaeth a Rheolaeth

Mae arweinyddiaeth a rheolaeth y cyfleusterau addysgu arbenigol wedi eu dirprwyo i ysgolion. Cyrff llywodraethu sy'n pennu'r model rheoli mwyaf priodol ar gyfer y cyfleuster, yn unol â dull arwain a rheoli'r ysgol i sicrhau bod y cyfleuster yn rhan gwbl integredig o'r ysgol. Gall yr awdurdod lleol ddarparu cyngor a chymorth mewn perthynas â phenodiadau arbenigol yn ôl yr angen. 

Byddai'r awdurdod lleol yn parhau i weithio gydag arweinyddiaeth yr ysgol i sicrhau bod rolau a chyfrifoldebau yn glir. Byddai'n cefnogi'r ysgol i gael perthynas dda â rhieni a phartneriaid eraill fel bod disgyblion yn derbyn addysg o ansawdd uchel ac yn gwneud cynnydd da.

Byddai'r newidiadau arfaethedig yn cael eu cynllunio'n ofalus fel nad amharir ar arweinyddiaeth a llywodraethu'r ysgol. Nod hyn yw lleihau'r tarfu ar weithgarwch ehangach yr ysgol yn ystod y cyfnod sefydlu.  

Effaith y Cynnig

Bydd y STF newydd yn gofyn am ystafelloedd dosbarth pwrpasol ynghyd â man(nau) ymneilltuo a/neu ystafell synhwyraidd. Mae ysgolion Abertawe'n gynhwysol a bydd cynnal STF o fudd i ddisgyblion prif ffrwd yn ogystal â'r rhai a leolir, gan ddarparu gwell dealltwriaeth a derbyniad i blant a phobl ifanc sydd ag angen dysgu ychwanegol.

Adran 4: Effaith ar ddisgyblion

Nid oes gan yr awdurdod lleol STF cynradd yng ngogledd Abertawe eto i ddarparu ar gyfer disgyblion sydd ag anghenion ASD a chyfathrebu cymdeithasol gydag anawsterau dysgu.

Mae'r galw am STF cynradd yn y gymuned wedi'i nodi. Bydd y STF arfaethedig yn Ysgol Gynradd Penyrheol yn darparu ar gyfer y gymuned ehangach gan gynnwys ardaloedd Gorseinon, Pontarddulais, Casllwchwr a Thre-gŵyr.

Bydd datblygu STF anghenion cyfathrebu cymdeithasol gydag anawsterau dysgu yn Ysgol Gynradd Penyrheol yn caniatáu i ragor o ddisgyblion fynychu'r ysgol sy'n fwy lleol iddynt. Bydd hyn yn caniatáu i ddisgyblion gael eu haddysgu yn eu cymuned leol a lleihau amser teithio mewn cerbydau/tacsis, a all arwain at ymddygiad heb ei reoleiddio gan blant a phobl ifanc ac sydd yn aml yn annifyr ar ddechrau a diwedd dydd.

Adran 5: Effaith ar staffio

Nid yw'n debygol y bydd effaith ar staffio presennol yn Ysgol Gynradd Penyrheol. Gwneir penodiadau ar gyfer staff arbenigol newydd, sydd â phrofiad o weithio gyda phlant sydd ag awtistiaeth a/neu anawsterau cyfathrebu cymdeithasol yn ddelfrydol.

Bydd hyfforddiant staff yn cael ei gynnig drwy'r ddewislen hyfforddi ADY.

Adran 6: Effaith ar gyllideb a chapasiti'r ysgol

Darpariaeth Gyfredol
Capasiti'r Ysgol327
Nifer Derbyn yr Ysgol46
Darpariaeth STFDim STF
BandAmh
Dyraniad Cyllideb STF *£0.00

*Gweler Atodiad E 'Goblygiadau Ariannol' am wybodaeth lawn am y fformiwla ariannu a'r cyfrifiadau cyllideb a ragwelir

Proposed provision
Capasiti'r Ysgol327
Nifer Derbyn yr Ysgol46
Darpariaeth STFSTF Cyfathrebu gydag Anawsterau Dysgu (Band F) 16 lle (2 ddosbarth)
BandF
Dyraniad Cyllideb STF *£249,186

*Gweler Atodiad E 'Goblygiadau Ariannol' am wybodaeth lawn am y fformiwla ariannu a'r cyfrifiadau cyllideb a ragwelir

Adran 7: Heriau, mesurau lliniaru a manteision:

Heriau:

Mae dileu'r angen am ddiagnosis yn heriol ar gyfer penderfynu ar leoliad, ac felly bydd angen prosesau lleoli cadarn a'r strategaeth hon yn cael ei chyfleu'n glir i'r holl randdeiliaid, gan gynnwys rhieni. Mae disgybl sy'n gweithredu o fewn ystafell ddosbarth/ysgol ynghyd â'r gallu i gyfathrebu ac ymddwyn yn briodol yn ffactorau sy'n cael eu hystyried wrth ystyried lleoliadau arbenigol.

Bydd angen sicrhau staff arbenigol a darparu hyfforddiant cyn y gall y ddarpariaeth agor.  

Mesurau lliniaru:

Bydd y ddarpariaeth newydd yn cael ei chyflwyno'n raddol ac ni fydd unrhyw darfu ar addysg y dysgwr.

Ni fydd yn ofynnol i unrhyw blentyn symud i'r ddarpariaeth newydd os yw'n derbyn addysg yn rhywle arall ar hyn o bryd.

Mae gan yr awdurdod lleol brosesau panel cadarn i gytuno ar leoliad a fydd yn cael eu hadolygu ymhellach unwaith y bydd yr angen am ddiagnosis ffurfiol yn cael ei ddileu.

Bydd cyfathrebu parhaus, gofalus a chyson â rhanddeiliaid.

Mae gan yr ALl ddewislen hyfforddi helaeth a gall gynnig cymorth pwrpasol i'r ysgol hefyd er mwyn hyfforddi staff newydd. Mae gennym ni ddisgwyliad bod hyfforddiant o ansawdd uchel yn barhaus.  

Manteision:       

Mae'r cynnig hwn yn hyrwyddo cymunedau ysgol cynhwysol. Mae Cyngor Abertawe ac ysgolion Abertawe yn dathlu amrywiaeth ac mae gan unrhyw ysgol sy'n cynnal STF rôl allweddol wrth hyrwyddo'r dull hwn. Credwn fod pob dysgwr yn elwa o ddysgu mewn amgylcheddau cynhwysol ac amrywiol lle mae gwahaniaethau'n cael eu dathlu. Mae athrawon a darpariaethau arbenigol yn ategu'r dull hwn. 

Adran 8: Manylebau STF:

Manylebau STF
DerbyniadauPanel yr ALl yw'r awdurdod derbyn.
CyllidDylai'r STF fod yn gost-niwtral i'r ysgol sy'n ei gynnal.
CDUauCDUau yn dod yn rhai a gynhelir gan yr ALl (cymorth gan staff STF).
HyfforddiantDewislen hyfforddiant / rhwydwaith STF / allgymorth Penybryn / pwrpasol
CymorthGweithwyr achos ADY / athrawon arbenigol / arbenigwyr perfformiad / Seicolegwyr Addysg
CludiantParheir i wneud trefniadau cludiant yn unol â pholisi cludiant o'r cartref i'r ysgol Cyngor Abertawe
Angen gwaith cyfalaf?Bydd, mae gan yr ysgol sawl dosbarth mawr y gellir eu rhannu i ddarparu ar gyfer dwy ystafell ddosbarth a chaniatáu ar gyfer y ddau ddosbarth STF ychwanegol sydd eu hangen. Bydd hyn yn golygu na effeithir ar gapasiti a nifer derbyn yr ysgol ar gyfer disgyblion prif ffrwd. 

Adran 9: Gofyniad Hysbysiad Statudol

Os bydd y Cabinet yn penderfynu bwrw ymlaen â'r cynnig hwn ar ôl ystyried yr ymatebion i'r ymgynghoriad, bydd y Cyngor yn cyhoeddi Hysbysiad Statudol, a fydd yn gwahodd unrhyw un sy'n dymuno gwrthwynebu, i wneud hynny yn ysgrifenedig o fewn cyfnod o 28 diwrnod. Os derbynnir gwrthwynebiadau, bydd adroddiad gwrthwynebu'n cael ei gyhoeddi ar wefan Cyngor Abertawe. Bydd copïau caled o'r adroddiad hefyd ar gael ar gais. Bydd yr adroddiad yn crynhoi'r materion a godwyd ac yn darparu ymateb Cyngor Abertawe i'r gwrthwynebiadau hynny. 

Adran 10: Dyddiad gweithredu arfaethedig:

Medi 2025

Rhannu'r dudalen hon

Eicon Facebook Eicon Twitter Eicon e-bost

Argraffu

Eicon argraffu
Addaswyd diwethaf ar 03 Medi 2024